image banner
Admin
Cha mẹ học sinh, Thầy và trò trường THPT Đồng Xoài sẻ chia khó khăn với những người lao động tự do trong phòng, chống dịch Covid - 19

Tình hình dịch Covid - 19 ngày càng diễn biến phức tạp, ảnh hưởng lớn đến đời sống của người dân, đặc biệt là người nghèo, lao động tự do và các đối tượng yếu thế trong xã hội. Với phương châm không ai bị bỏ lại phía sau, các bậc Cha mẹ học sinh, Thầy và trò trường THPT Đồng Xoài đã và đang tích cực tham gia các hoạt động chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh.

Sáng ngày 09/8/2021, Lãnh đạo nhà trường, Chủ tịch Công đoàn, Trưởng Ban đại diện Cha mẹ học sinh năm học 2020-2021, sau khi tìm hiểu tình hình, hoàn cảnh của 43 công nhân làm công trình xây dựng trường THPT  Đồng Xoài hiện tại họ đang rất khó khăn, tất cả đều là lao động tự do từ các tỉnh khác tới phải ở trọ, hiện tại họ không có thu nhập (do đang thực hiện Chỉ thị 16 của Chính Phủ).

Với tinh thần tương thân,tương ái “ Một miếng khi đói bằng một gói khi no” và cũng để chia sẻ những khó khăn của anh em công nhân đang xây dựng công trình “ Nghiên cứu Khoa học và khu phòng học Trường học thông minh” phục vụ cho con, em thành phố Đồng Xoài. Lãnh đạo nhà trường và Hội CMHS đã trao tặng 43 công nhân xây dựng công trình mỗi người 10 kg gạo ( Tổng số tiền 8.600.000đồng). Món quà tuy không nhiều, nhưng thể hiện tinh thần tương thân, tương ái của các bậc Cha mẹ học sinh, Thầy và trò trường THPT Đồng Xoài.

Ông Trần Kim Chương phụ trách công trình nhận những phần quà cho anh, em công nhân đã rất xúc động về sự quan tâm kịp thời, sâu sắc của các bậc Cha mẹ học sinh, Thầy và trò nhà trường và bày tỏ lòng biết ơn tới toàn thể Cha mẹ học sinh và Thầy, trò nhà trường đã quan tâm giúp đỡ công nhân trong lúc khó khăn này.

Sự quan tậm giúp đỡ kịp thời của các bậc Cha mẹ học sinh, Thầy và trò trường THPT đồng Xoài đối với những người lao động tự do đang gặp khó khăn là việc làm thiết thực không chỉ đem lại niềm vui, hạnh phúc cho những người lao động mà qua đây cũng là hoạt động giáo dục trong nhà trường: giáo dục về tinh thần tương thân, tương ái, biết sẻ chia với những người gặp hoàn cảnh khó khăn, hoạn nạn.

 

                                                                                                         Vũ Thị Dung - Chủ tịch Công đoàn 

Trang thông tin điện tử Công đoàn ngành Giáo dục và Đào tạo

 Địa chỉ: Số 772, Quốc lộ 14, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước

 Điện thoại: 02713.870.056

Email: congdoangiaoducbp@gmail.com

 Chịu trách nhiệm nội dung: Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục và Đào tạo

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị