image banner
Admin
CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG THPT LỘC HIỆP TỔ CHỨC GIẢI CẦU LÔNG ĐƠN NỮ KỶ NIỆM 113 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ (8/3/1910-8/3/2023)

Thực hiện Kế hoạch số 15/KH-CĐLH ngày 02/03/2023 của Công đoàn trường THPT Lộc Hiệp về việc tổ chức giải cầu lông đơn Nữ chào mừng kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 (8/3/1910-8/3/2023), kỷ niệm 1983 năm ngày khởi nghĩa Hai Bà Trưng (40-2023), sáng ngày 5/3/2023 Ban chấp hành Công đoàn trường THPT Lộc Hiệp tổ chức kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ cho hơn 50 đoàn viên công đoàn.

          Tới tham dự và cổ vũ cho hoạt động có thầy Vi Hữu Tài – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng; cô Lê Thị Phương Thúy – Phó Bí thư Chi bộ, Phó hiệu trưởng; thầy Nguyễn Công Lý - Chủ tịch Công đoàn trường và hơn 50 giáo viên, nhân viên.

            Hoạt động năm nay, bên cạnh sự tham gia đông đảo của các cán bộ, giáo viên, nhân viên, còn có sự góp mặt của rất nhiều cổ động viên là người thân của đoàn viên công đoàn, các em học sinh đã làm cho không khí cuộc thi thêm phần thú vị và sôi động.

Giải Cầu lông đơn nữ năm nay có sự tham gia của 18 cán bộ, giáo viên, nhân viên được chia làm 8 cặp đấu, để tranh 01 Giải Nhất, 01 Giải Nhì, 02 Giải Ba và một số giải thưởng hấp dẫn khác, hứa hẹn sẽ đem đến những trận đấu lôi cuốn và đẩy hứng khởi. Đây là một sân chơi lành mạnh, bổ ích dành cho nữ cán bộ, viên chức và người lao động đang công tác tại Trường có cơ hội giao lưu, tạo sự gắn kết giữa Công đoàn với đoàn viên công đoàn và các gia đình cán bộ, viên chức, người lao động và thúc đẩy phong trào luyện tập thể dục, thể thao trong toàn Trường.

Có thể nói, hoạt động đã thực sự trở thành một ngày hội, một không khí nhộn nhịp vui tươi cùng những nụ cười rạng rỡ luôn nở trên môi mỗi người là món quà ý nghĩa nhất dành tặng cho nữ đoàn viên công đoàn mà Ban Giám hiệu Nhà trường, Công đoàn đã tổ chức.

 

Tác giả: Nguyễn Công Lý

                              Chủ tịch CĐ trường THPT Lộc Hiệp

 

 

          Một số hình ảnh của hoạt động:

 

 

 

 

Trang thông tin điện tử Công đoàn ngành Giáo dục và Đào tạo

 Địa chỉ: Số 772, Quốc lộ 14, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước

 Điện thoại: 02713.870.056

Email: congdoangiaoducbp@gmail.com

 Chịu trách nhiệm nội dung: Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục và Đào tạo

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị