image banner
Admin
HỌP MẶT KỶ NIÊM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3 TẠI TRƯỜNG THPT PHƯỚC BÌNH

Tháng ba đã về trong niềm hân hoan, là tháng của tuổi trẻ đầy nhiệt huyết, đầy hy vọng, đặc biệt, tháng ba còn là tháng để tôn vinh những người phụ nữ trong gia đình. Khi dư vị của một mùa Tết sum vầy, ấm cúng vừa qua đi và không khí mùa xuân vẫn tràn ngập trên từng kẽ lá thì chị em phụ nữ trên toàn thế giới lại háo hức đón chào ngày đặc biệt dành riêng cho mình “Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3”. Đó là dịp cả thế giới hướng về phụ nữ với những lời chúc tốt đẹp nhất đến các bà, các mẹ, các chị,…

Đối với Việt Nam ta, ngày Quốc tế Phụ nữ không chỉ là ngày phụ nữ được tôn vinh mà còn là ngày đất nước kỷ niệm cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Hòa mình vào không khí hân hoan của ngày lễ, nhân dịp 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ và cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, tại trường THPT Phước Bình, chiều ngày 8/3/2023 cũng đã long trọng tổ chức buổi Họp mặt các Công đoàn viên, đặc biệt là các Công đoàn viên nữ.

Vào lúc 14 giờ chương trình Tọa đàm diễn ra với sự có mặt của thầy Nguyễn Văn Dũng, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng đông đủ các công đoàn viên nữ. Tại buổi tọa đàm, các Công đoàn viên đã nghe cô Trần Thị Hoài Phương – công đoàn viên nhà trường ôn lại lịch sử, ý nghĩa “Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng”

Sau khi kết thúc buổi tọa đàm, các Công đoàn viên nữ đã tham gia chụp ảnh hưởng ứng cuộc thi “Duyên dáng áo dài” năm 2023 do Công đoàn ngành phát động cũng như lưu giữ lại những kỉ niệm đẹpvà tham gia các trò chơi dân gian. Những nụ cười của các thành viên các đội phần nào đã phần nào xóa tan những áp lực mệt mỏi sau những giờ đứng lớp căng thẳng. Thông qua trò chơi các công đoàn viên nữ phần nào thể hiện được sự nhanh nhẹn, khéo léo, bản lĩnh. Kết quả chung cuộc: Đội Hoa Hồng đã xuất sắc giành giải Nhất, đồng giải Nhì là đội Hoa Lan và Hoa Mai, giải khuyến khích thuộc về đội Hoa Đào.

Song song với các hoạt động của công đoàn viên nữ là cuộc thi nấu ăn chào mừng 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ dành cho các Công đoàn viên nam. Kết quả cuộc thi nấu ăn lần lượt trao cho các tổ: giải Nhất (Tổ Toán), giải Nhì (Tổ Hóa – Tổ Ngoại ngữ), giải Ba (tổ Thể dục – Tổ Sử).

Kết thúc buổi họp mặt, toàn thể các công đoàn viên nhà trường quây quần bên bàn ăn ấm cúng với niềm hân hoan, vui vẻ. Các công đoàn viên nữ nói riêng và toàn thể công đoàn viên trong nhà trường nói chung như được tiếp thêm tinh thần, hoàn thành tốt các công việc được giao sau những giờ phút thư giãn, đầm ấm./.

                                                            Bạch Hải

                         Chủ tịch CĐ trường THPT Phước Bình 

Một số hình ảnh hoạt động ngày 8.3:

 

Buổi tọa đàm diễn ra trong không khí trang trọng, ấm cúng

Cô Trần Thị Hoài Phương ôn lại lịch sử, ý nghĩa ngày Quốc tế Phụ nữ

Thầy Nguyễn Văn Dũng – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường tặng bánh kem chúc mừng các giáo viên nữ

Toàn thể Công đoàn viên nữ trường THPT Phước Bình chụp ảnh lưu niệm

Hình 5 Các Công đoàn viên nữ cùng nhau vượt các thử thách

Trang thông tin điện tử Công đoàn ngành Giáo dục và Đào tạo

 Địa chỉ: Số 772, Quốc lộ 14, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước

 Điện thoại: 02713.870.056

Email: congdoangiaoducbp@gmail.com

 Chịu trách nhiệm nội dung: Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục và Đào tạo

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị