image banner
Admin
Trường THPT Hùng Vương đoạt giải nhất Hội thi “ Chung tay bảo vệ môi trường năm 2018”

Trường THPT Hùng Vương đoạt giải nhất Hội thi “ Chung tay bảo vệ môi trường năm 2018”

        Sáng ngày (24/10), tại trường THPT Hùng Vương, Sở Giáo Dục và Đào Tạo tỉnh Bình Phước đã tổ chức hội thi Sân khấu hoá “Chung tay bảo vệ môi trường năm 2018”.

 Thông điệp bảo vệ môi trường các em gửi đến hội thi

       Hội thi thu hút hơn 300 học sinh và giáo viên của ba trường THPT Hùng Vương, THPT Đồng Xoài và THPT Nguyễn Du tham gia. Mỗi trường cử ra 3 đội thi thuộc các khối 10-11-12, các đội thi phải trải qua hai vòng thi: Vòng loại và vòng chung kết

      Ở vòng loại các đội dự thi 03 phần gồm: thi viết thông điệp,  biểu diễn thời trang với chủ đề “môi trường với tái sử dụng rác thải sinh hoạt” và thi tìm hiểu kiến thức pháp luật về môi trường.

      Trong vòng thi chung kết BTC chọn 03 đội có số điểm cao ở vòng loại dự thi tiểu phẩm và phần thi ghép tranh với chủ đề ý thức tự giác chấp hành pháp luật về bảo vệ môi trường. Qua hội thi đã có nhiều tiểu phẩm hay, có giá trị tuyên truyền cao được các em hoá thân nhập vai tốt, nhiều em thể hiện được năng khiếu diễn xuất, nhiều kiến thức pháp luật được các em tiếp cận và tuyên truyền chuẩn xác.  Kết thúc hội thi BTC đã trao giải nhất cho Khối 11 trường THPT Hùng Vương, giải nhì  cho Khối 10 trường THPT Đồng Xoài và giải ba cho Khối 12 THPT Nguyễn Du

     Hội thi đã tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, phát huy tính sáng tạo, giáo dục nâng cao ý thức bảo vệ môi trường và hình thành nhận thức, kỹ năng, thái độ ứng xử đúng đắn về bảo vệ môi trường cho các em học sinh ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường, gắn với các việc làm cụ thể, thiết thực hằng ngày với thông điệp “mọi người  hãy chung tay bảo vệ môi trường cũng chính là bảo vệ cuộc sống của chúng ta”.

Nguyễn Văn Châu

 

Trang thông tin điện tử Công đoàn ngành Giáo dục và Đào tạo

 Địa chỉ: Số 772, Quốc lộ 14, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước

 Điện thoại: 02713.870.056

Email: congdoangiaoducbp@gmail.com

 Chịu trách nhiệm nội dung: Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục và Đào tạo

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị